Hướng dẫn cách sạc để bảo vệ iPad Pro không sập nguồn

Với rất nhiều tính năng mới mẻ cùng với nhiều cải tiến đáng kể về cả phần cứng và phần mềm, iPad Pro đang là sản phẩm hot nhất trong tất cả các dòng iPad hiện nay. Đây là thiết bị được coi là là dung lượng pin tốt nhất và sử dụng được lâu nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên để pin được lâu và bền người dùng cần phải biết cách sạc pin iPad Pro một cách thông minh và đúng để thiết bị đạt hiệu quả tốt nhất.Vậy bạn đã biết cách sạc để bảo vệ cho chiếc iPad Pro của mình chưa. Hãy tham khảo bài viết sau để tìm hiểu rõ hơn nhé.

thay-pin-ipad-pro-uy-tin-tphcm

Đầu tiên chúng ta cần tìm hiểu lý do cần sạc iPad Pro đúng cách.

Trước đây nhiều bạn chưa quan tâm lắm đến vấn đề sử dụng, và sạc pin để đạt thời lượng sử dụng cao nhất cho thiết bị của mình, cho tới khi chất lượng pin sụt giảm, thời lượng sử dụng iPad Pro của bạn bị giảm xuống rõ rệt bạn mới quan tâm vấn đề này thì đã muộn, vì pin của iPad Pro là loại pin tiên tiến nhất Lithium – Polymer dung lượng lớn 38.5 Wh (Khoảng 10300 mAh) nên khi pin bị chai, giảm chất lượng đi kèm là bạn sẽ mất một chi phí lớn để sửa chữa và thay thế. Sạc iPad Pro đúng cách, giúp tăng thời gian sử dụng pin, tăng tuổi thọ pin và hiệu suất hoạt động của máy.

1

TIN TỨC CÔNG NGHỆ

  1. Hướng dẫn chọn sim số đẹp cho iphone

Cách sạc iPad Pro đúng cách.

Sạc lần đầu khi mới mua máy: Bạn chú ý rằng chất lượng và tuổi thọ pin phụ thuộc rất lớn vào cách bạn sạc và sử dụng ở những lần đầu tiên bạn nhé. Trong ba lần đầu tiên sạc pin bạn sạc đầy pin trong 8 tiếng, rồi xả hết sạch pin rồi sạc lại.

Ở những lần sạc tiếp theo khi máy báo pin yếu thì bạn sạc cho iPad Pro, đến khi thiết bị báo đầy thì bạn rút sạc ra, bạn không cần chờ đến khi sạc hết pin mới sạc như ba lần đầu tiên. Định kỳ mỗi tháng một lần bạn xả hết toàn bộ pin và sạc Full cho máy iPad Pro, sạc Full là khi sạc thiết bị báo pin đã được nạp đầy bạn để máy sạc thêm 30 phút nữa.

Những chú ý khi sạc pin iPad Pro.

Pin là nguồn cung cấp năng lượng duy nhất cho iPad Pro hoạt động, khi sạc pin cho iPad Pro bạn cần chú ý những vấn đề sau để đảm bảo sạc pin hiệu quả nhất:

Điều quan trọng đầu tiên là bạn phải sử dụng dây cáp chính hãng để sạc iPad Pro của mình, tuyệt đối không dùng dây cáp “ lô ” trôi nổi trên thị trường, tiếp đó nếu thay pin đã chai trên iPad Pro bạn nên mua pin chính hãng của iPad Pro, nếu bạn dùng pin “ lô ” sẽ nhanh chai pin và thời gian sạc đầy pin sẽ kéo dài.

2

Khi sạc pin cho iPad Pro, bạn nên sạc trên nguồn điện ổn định, không nên sạc bằng máy tính vì nguồn điện máy tính thấp, vừa mất thời gian sạc đầy pin, còn ảnh hưởng đến chất lượng pin và iPad Pro của bạn nữa đó. Lý do vì sao không nên sạc Pin bằng laptop, bạn có thể xem thêm tại đây (iPad không lên nguồn).

Một điều người dùng iPad Pro hay mắc phải là vừa sạc vừa xả pin, nghĩa là bạn vừa sử dụng các ứng dụng  trên máy vừa sạc pin, bạn nên biết làm như vậy pin của bạn sẽ bị ảnh hưởng rất lớn, iPad Pro của bạn rất nhanh nóng, điều đó ảnh hưởng đến máy cũng như ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

Khi thiết bị iPad Pro của bạn đang nóng bạn hãy chờ cho máy nguội bớt rồi hãy tiến hành sạc pin bạn nhé, một điều chú ý nữa là bạn không nên thường xuyên để iPad Pro sập nguồn khi đang sử dụng, hãy chú ý sạc pin cho iPad Pro, khi máy báo pin yếu.

Trên đây là những chia sẻ với hy vọng giúp người dùng sạc pin đúng cách cho iPad Pro để giữ được độ bền của pin và quan trong nhất là bảo vệ máy, an toàn cho người sử dụng. Chúc các bạn có những giây phút trải nghiệm thú vị cùng chiếc iPad này!

Chỉ đường
Liên hệ