Theo những tiết lộ về tư liệu nội bộ của nhà cung cấp Vodafon tại Anh đã vừa bị lộ ra ra ngoài hé lộ thông tin về ngày ra mắt iPhone 7 trong năm nay.

Ngay ra mat iPhone 7: 25/9/2015?
Ngày được tung ra iPhone 7: 25/9/2015?

 

kế theo đó, iPhone 6s có khả năng xuất hiện vào ngày 25/9 tới. Tin đồn này khá có cửa hàng hoá thành thực tế bởi ngày 25/9 là thứ 6, thời điểm mà Apple luôn chọn để ra mắt iPhone mới. người mua có thể đặt hàng trước iPhone mới từ cách đó 1 tuần tức ngày 18/9. Tuy nhiên, đây chỉ là thông báo dành cho nơi giao dịch Anh mà thôi.
Điều đặc biệt ở tư liệu nội bộ rò rỉ của Vodafone là hình như Apple vẫn chưa quyết định tên gọi cho chiếc iPhone ra mắt trong năm nay bởi các tài liệu chỉ cho hay chính là iPhone mới thay vì iPhone 6s hay iPhone 7 như số đông dự đoán. Cùng với đó, tư liệu nói trên cũng không đả động gì tới các version iPhone màn hình lớn hay iPhone 4 inch mới vốn đã được đồn đoán nhiều trong ngày qua.

Được biết, các rò rỉ trước chứng minh rằng iPhone cao cấp sẽ mang nhiều cải tiến về bộ phận phần cứng như RAM 2 Gigabyte cùng camera 12 megapixel.

Chỉ đường
Liên hệ