Những nguyên nhân dẫn tới tình trạng ko bắt được wifi iphone 5

Với thời đại công nghệ thì việc kết nối mạng vô cùng quan trọng, bởi nó phục vụ cho nhu cầu công việc và giải trí của người sử dụng. Sẽ thật khó chịu khi mà điện thoại không thể kết nối tới wifi để có thể lướt face hay xem đoạn clip nhỏ. Hãy tham khảo bài viết sau để tìm hiểu nguyên nhân nào khiến iPhone 5 bị lỗi đó nhé !

a1

Tin tức mobile

  1. Hướng dẫn chi tiết cách sao lưu, mã hóa và khôi phục dữ liệu trên Xiaomi Redmi Note 4

Nguyên nhân khiến iPhone 5 không bắt được sóng wifi

Do cài đặt mạng cơ bản

Thiết bị của bạn bị rơi vào trường hợp là do unlock máy, hay dùng sim ghép thì trước tiên là bạn có thể khởi động lại chiếc máy của mình để kiểm tra kết nối wifi nhé. Do máy không hoạt động được ổn định ở kết nối, hoặc là do vô tình đã thay đổi các thông số cài đặt mạng nên đã gây ra. Bạn nên cài lại tất cả các cài đặt mạng để có thể đưa cài đặt mạng về lại hình thức ban đầu, tránh trường hợp là lỡ tay thay đổi đi các thông số.

1

Cài lại các thông tin về cài đặt mạng để chắc chắn rằng không có thông số nào đã bị thay đổi.

Máy bình thường, hay phiên bản quốc tế thường làm đến đây thôi là có thể khắc phục được nếu đúng là lỗi do cài đặt mạng. Tuy nhiên với các máy bản lock hay là đã Jailbreak rồi thì bạn cần cài lại máy về đúng cài đặt gốc, bởi do đã sử dụng tới các thủ thuật, nên nhiều cài đặt bị xung đột với nhau và gây nên tình trạng máy đã không bắt được wifi.

Do hệ điều hành của iPhone 5S

Một số phiên bản hệ điều hành cũ cũng là nguyên nhân gây rối về wifi. Cụ thể các phiên bản dễ dính lỗi như  là 7.0.3,  8.0, 8.0.1,…..

Khắc phục tạm thời bằng cách sau đây

+ Cài lại các thiết lập mạng như phần 1 nhé

+ Tắt thiết lập wifi đi để tránh khả năng định vị lại wifi làm ảnh hưởng tới chính kết nối mạng. Trên iOS 8 thì bạn vào Settings/ chọn Privacy/ chọn Location services / chọn System Services/ rồi chọn Tắt mục Wifi Networking đi. Sau khi đã tắt mục này bạn có thể sẽ vào Wifi như bình thường. Hoặc bạn hãy thử vào mục sau đây (sửa iphone mất wifi) để thao tác nhanh hơn.

2

Tắt mục Wifi Networking đi nhé

Mong rằng với những thông tin trên, điện thoại quý khách có thể bắt được sóng wifi bình thường. Cảm ơn quý bạn đọc đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Chỉ đường
Liên hệ