Sửa chữa iPhone 6 không nhận sim giá rẻ uy tín tại TPHCM

Hiện nay, người sử dụng điện thoại Phone 6 luôn luôn phản ánh về tình hình trang bị của họ bị mất sóng, không nhận sim. Điều này, khiến người dùng gặp với số lượng lớn chặt chẽ khi dùng trang thiết bị. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục sự cố iPhone không nhận sim trên một cách hiệu năng nhất.

Untitled-3

– Biểu hiện khi iPhone bị lỗi không nhận sim đó chính là trên màn hình hiển thị iPhone được tung ra dòng thông báo “No sim card installed” và khi này bạn chẳng thể làm được bất kỳ một cuộc gọi nào cũng như chẳng thể try cạp được vào mạng internet.

1, Lý do iPhone 6 báo “No sim card installed”

– iPhone báo lỗi “No sim card installed” có thể do 1 số Nguyên nhân sau :

– Nguyên nhân thứ nhất: Do sim đã bị hư hỏng, so với trường hợp  này thì bạn có khả năng lắp qua máy khác để thừa nhận lỗi.

– Nguyên nhân thứ hai: Do sóng chập chờn, có thể do khu vực mà bạn đang đứng là tầng hầm, thang máy,…do đó bạn di chuyển sang một vị trí khác và quan sát sóng báo trên smartphone iPhone.

– Lý do thứ ba: Do khay sim smartphone iPhone của bạn bị hư hỏng. Trong tình huống này bạn bắt buộ phải thay thế khay sim mới cho iPhone của mình.

– Nếu sau khi thi hành những phương pháp trên mà tình hình iPhone không nhận sim vẫn không có xử lý thì lúc này bạn hãy mang máy móc của bản thân đến một trung tâm sửa chữa iPhone có đáng tin cậy để hàng ngũ nhân viên có độ sâu bắt đầu test và khắc phục lỗi cho bạn.

3. Sửa chữa iPhone 6 không nhận sim ở đâu?

– Nếu bây giờ bạn đang phân vân và muốn tìm một trung tâm để sửa chữa iPhone 6 lỗi không nhận sim cho chiếc điện thoại iPhone của bản thân thì hay đến với chúng tôi Huy Dũng mobile – cửa hàng chữa trị bảo hành các trang bị di động có đáng tin cậy  nhất trên các chợ mua bán bảo đảm về giá cả, chất lượng và uy tín sửa chữa, cũng như uy tín về chất lượng chăm sóc. Khi sửa chữa iPhone tại cửa hàng Huy Dũng mobile trang bị của bạn sẽ được xảy ra theo trình tự sau.

+ Bước 1: nhân viên nhận máy và bắt đầu test lỗi gặp sự cố.

+ Bước 2: Báo lỗi và giá cho người tiêu dùng.

+ Bước 3: chữa trị lỗi mất sóng cho iPhone.

+ Bước 4: người sử dụng test máy và dán tem bảo.

Chúc người dùng có khả năng tự giải quyết được lỗi iPhone không  nhận sim một cách thành công!

Chỉ đường
Liên hệ