Thời lượng sử dụng Pin iPhone 5 khi dùng 3G và Wifi, Xem video

Pin bên trong iPhone 5 có dung lượng 1.440 mAh hoạt động với mức điện năng 3,8V và công suất 5,45Wh. Với những thông số như thế thì đa số người dùng đều quan tâm về thời lượng sử dụng Pin iPhone 5 khi dùng 3G và Wifi, Xem video ….

6

TIN TỨC  CÔNG NGHỆ

  1. Tổng hợp giá màn hình iPhone 7 khi thay tại các trung tâm

Đây là vấn đề nhiều người quan tâm. Là điện thoại mỏng hơn, nhẹ hơn và có kết nối LTE 4G, liệu pin của iPhone 5 có đảm bảo? Apple hứa hẹn máy có thể:

+ Đàm thoại liên tục 8 tiếng trên mạng 3G

+ 8 giờ lướt web trên 3G hoặc LTE, 10 giờ lướt web trên mạng Wi-Fi: Trình duyệt Mobile Safari của iPhone không hỗ trợ Flash và chỉ dựa trên nền tảng HTML5 nên không quá “ngốn” pin. Có thể thấy khả năng tối ưu hóa của trình duyệt Safari với phần cứng của iPhone 5 là rất tuyệt vời. Xét về thời lượng duyệt web thì iPhone 5 là “số một”.

+ 10 giờ xem phim: Thử nghiệm thời lượng xem video của iPhone 5 đạt kết quả rất tốt ngang ngửa với Samsung Galaxy S III. Tham khảo bài viết so sánh thời lượng Pin giữa iPhone và Samsung tại đây: thay pin iphone 5s.

+ 40 giờ nghe nhạc, 225 giờ ở chế độ chờ.

Nếu người dùng sử dụng iPhone 5 với cường độ trung bình, khoảng 1 giờ đàm thoại, 1 giờ xem video và 1 giờ duyệt web mỗi ngày thì pin của chiếc điện thoại này có thể “cáng đáng” khoảng 51 giờ cho đến khi cạn sạch pin.

Tuy nhiên, trong sử dụng thực tế, Cnet cho rằng “ pin của chiếc iPhone này có thời gian sử dụng ngang ngửa iPhone 4S. Máy đủ dùng một ngày với cường độ sử dụng ở mức vừa phải (thực hiện một số cuộc gọi, lướt web, xem phim, tải ứng dụng, chơi game, gọi điện video qua LTE và Wi-Fi, thậm chí sử dụng máy làm điểm phát sóng cho MacBook Air).”

Trên đây là một vài thông tin về thời lượng pin iPhone 5 mà các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn khi sử dụng pin iPhone 5. Cảm ơn các bạn đã xem qua bài viết !

Chỉ đường
Liên hệ