Địa chỉ ép mặt kính iPad air 2 uy tín tại HCM

Với một chiếc iPad Air 2 bị vỡ kính, điều bạn nghỉ đầu tiên sẽ là phải thay một mặt kính chính hãng khác phải không? Tuy nhiên, hiện nay còn có một dịch vụ khác nhanh hơn, tiết kiệm hơn, an toàn hơn, chắc ẳn bạn sẽ cảm thấy lạ khi đến một cửa hàng họ sẽ tư vấn cho bạn sử dụng dịch vụ ép kính iPad.

og

 

Vậy tại tphcm, trung tâm nào cung cấp dịch vụ ép kính uy tín, chất lượng. Theo dõi bài viết sau để có câu trả lời nhé !

Đầu tiên, đoạn cuối đường Trần Văn Đang, quận 3, Huy Dũng mobile được biết là 1 trung tâm chuyên sửa chữa, thay thế linh kiện iPhone, iPad hàng đầu tại TPHCM. Sẽ không khó bắt gặp những cảm nhận, đánh giá của người dùng khi nói về chất lượng dịch vụ của Huy Dũng mobile.

Có lần tôi đã từng qua đây thay kính của chiếc iPad Air 2 bị vỡ kính, được ho giới thiệu về dịch vụ ép kính chân không, ban đầu tôi cũng cảm thấy khá lạ, bởi những trung tâm khác đâu có dịch vụ hay cách xử lý mới này. Thoạt đầu cũng hơi lo lắng, bởi sợ mình làm chuột bạch, có hư hỏng gì thì sản phẩm của mình sẽ khó trở lại như ban đầu. Tuy nhiên điều làm tôi bất ngờ đó chính là chiếc iPad của tôi y như lúc mới mua về. Không có dấu hiệu của việc thay thế thủ công.

Theo như tôi được hỗ trợ và tư vấn tại Huy Dũng mobile thì dịch vụ này thời gian ép khá nhanh, hạn chế được rủi ro của việc thay kính thủ công cũng như hư hỏng linh kiện khác của máy. Mà chất lượng thì khá ok so với việc thay kính thủ công, trông cứ như mới.

Tôi tin chắc rằng Huy Dũng mobile sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hãy tự mình đến và cảm nhận sự chuyên nghiệp, uy tín của trung tâm này. Nếu cần thêm thông tin về dịch vụ này hãy tham khảo thêm tại đây (Thay mặt kính iPad Air 2). Cảm ơn quý bạn đọc đã theo dõi bài viết của chúng tôi !

 

Chỉ đường
Liên hệ