Tài khoản iCloud giúp người dùng sao lưu dữ liệu và bảo mật dữ liệu cho người dùng nhưng cũng rất nguy hiểm nếu chúng ta quên password hay bị người khác đăng nhập tài khoản iCloud của họ vào thiết bị sẽ làm cho chúng ta không thể dùng được iphone của mình nữa.

Khi một thiết bị đã được kích hoạt một tài khoản iCloud thì tất cả những vấn đề liên quan đến thiết bị đó như restore (phục hồi cài đặt nhà sản xuất), backup dữ liệu, đặc biệt tính năng “Tìm iPhone” nhằm chống mất cắp thiết bị, nếu không đăng xuất ra thì thiết bị xem như mất hoàn toàn khả năng sử dụng.

Khi ấy chỉ có cách mở khóa tài khoản iCloud của chiếc iPhone X đó mới có thể sử dụng tiếp tục được mà thôi. Hiện tại Huy Dũng mobile chuyên nhận mở khóa iCloud iPhone X với chi phí cực kỳ rẻ, cực kỳ an toàn, hoàn toàn không động đến phần cứng của máy.

Vì sao quý khách phải mở khóa iCloud iPhone X?

iCloud là một nơi lưu trữ dữ liệu an toàn và hiệu quả nhất hiện nay chính điều này tạo nên sự khác biệt của Apple với các hãng khác. Tuy nhiên tính năng bảo mật chặt chẽ này đôi khi cũng trở thành trở ngại nếu chủ sở hữu không may bị mất mật khẩu đăng nhập. Vậy trong những trường hợp nào chúng ta phải mở khóa iCloud iPhone X?

[su_list icon=”icon: mail-forward” icon_color=”#2f538a”]
  • Quên tài khoản iCloud: Đây là trường hợp chủ sở hữu quên mật khẩu iCloud và khi Restore lại thì không thể Unlock được iPhone nữa. Đây cũng là vấn đề dễ gặp của người dùng iPhone và người không am hiểu về iCloud. Hay một tình trạng khi đi mua máy cũ bạn không kiểm tra kỹ và mua phải máy vẫn còn lưu tài khoản cũ của người sử dụng trước. Trong trường hợp này khả năng mở khóa iCloud iPhone X thành công 100%.
  • Báo mất máy: Đây là trường hợp khi chủ nhân của máy bị thất lạc, mất hay bị kẻ gian đánh cắp, chủ sở hữu sẽ gửi báo mất máy đến Sever của Apple, Hãng sẽ báo mã đến máy và khóa máy lại, và để lại với lời nhắn (Nếu ai nhặt được xin liên hệ với tôi theo số điện thoại 098xxx) Trường hợp này khả năng mở khóa iCloud iPhone X thành công chỉ là 50%-80%.
[/su_list]

Liên hệ trực tiếp Hotline: 0964424242 để nhận được sự tư vấn trực tiếp từ chính KTV phần mềm của Huy Dũng mobile nhé !

Cam kết khi xoá tài khoản iCloud iPhone tại Huy Dũng mobile :

[su_list icon=”icon: mail-forward” icon_color=”#2f538a”]
  • Giá mở khoá iCloud phù hợp nhất thị trường nhưng bảo đảm chất lượng
  • Thủ tục xoá tài khoản iCloud bằng code nhanh lẹ, bảo đảm an toàn
  • Nhân viên kĩ thuật trình độ cao sẽ xử lí việc bẻ khoá iCloud
  • Bảo hành vĩnh viễn không bị khóa iCloud trở lại
  • Qúy khách không cần để máy lại tại cửa hàng khi mở khóa iCloud
[/su_list]

Huy Dũng mobile mong rằng với những dịch vụ của trung tâm chúng tôi cung cấp có thể hỗ trợ giải đáp giúp quý khách hàng khi gặp phải những vấn đề nan giải. Sự hài lòng của quý khách chính là niềm động lực lớn lao cho trung tâm Huy Dũng. Cảm ơn quý khách đã quan tâm và sử dụng dịch vụ của huydungmobile.com.

Chỉ đường
Liên hệ