Unlock là thao tác mở khóa những chức năng bị nhà mạng khóa lại khi sử dụng máy điện thoại đó ở một thị trường khác ngoài thị trường máy bán ra. Những chức năng thường bị khóa là khả năng thực hiện cuộc gọi, tin nhắn SMS, các tính năng đa phương tiện như chụp ảnh, quay film và nghe nhạc…

Điện thoại SHARP hàng xách tay cần phải mở khóa mạng (unlock) mới có thể thực hiện cuộc gọi và nhắn tin tại Việt Nam. Nếu bạn đang có nhu cầu Unlock điện thoại Sharp có thể đến Huy Dũng mobile, chúng tôi chuyên nhận unlock, mở khóa điện thoại Sharp lấy ngay, không can thiệp phần cứng, chắc chắn quý khách sẽ hài long khi đến với chúng tôi .

Huy Dũng mobile Unlock điện thoại Sharp bằng phần mềm:

[su_list icon=”icon: mail-forward” icon_color=”#2f538a”]
  • Unlock bằng phần mềm là sử dụng thiết bị chuyên dụng gọi là hộp giải mã (unlocking box) được kết nối với máy tính qua cổng USB để nạp phần mềm unlock từ máy tính sang điện thoại để mở khóa các tính năng bị nhà mạng khóa.
[/su_list]

Unlock bằng phần mềm của dòng điện thoại Sharp:

[su_list icon=”icon: mail-forward” icon_color=”#2f538a”]
  • Ưu điểm: unlock triệt để nhất, hầu như không có rủi ro, không phải can thiệp vào phần cứng của máy, chi phí unlock thấp, sau khi unlock máy hoạt động ổn định và có đủ các tính năng.
  • Nhược điểm: số lượng máy hỗ trợ unlock bằng phần mềm không nhiều, chủ yếu là các model đời cũ đã ra mắt cách đây vài năm. Các máy đời mới bán ra thị trường gần đây không unlock được bằng phần mềm.
[/su_list]

Ưu điểm khi unlock điện thoại Sharp tại Huy Dũng mobile:

[su_list icon=”icon: mail-forward” icon_color=”#2f538a”]
  • Unlock điện thoại Sharp ngồi đợi lấy ngay
  • Unlock lên quốc tế bằng phần mềm, không động đến phần cứng
  • Ngồi xem trực tiếp quá trình Unlock điện thoại Sharp
  • Chế độ bảo hành vĩnh viễn khi unlock tại Huy Dũng
[/su_list]

Huy Dũng mobile tin rằng, với sự chuyên nghiệp và độ chuyên môn cao của đội ngũ KTV có thể giúp quý khách Unlock chiếc điện thoại Sharp với thời gian nhanh nhất. Ở đâu quý khách cần ở đó sẽ có Huy Dũng mobile phục vụ, xin cảm ơn quý khách đã quan tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Chỉ đường
Liên hệ